Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104160
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Huy Thông-
dc.date.accessioned2024-06-28T07:33:12Z-
dc.date.available2024-06-28T07:33:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104160-
dc.description.abstractBằng phương pháp tổng hợp và phân tích, bài viết chỉ ra những hàm ý cơ bản, ý nghĩa quan trọng cũng như biện pháp vận dụng hệ giá trị cốt lõi xã hội chủ nghĩa trong việc nâng cao, nâng cao chất lượng giáo dục tư tưởng chính trị cho học sinh ở Trung Quốc. Khi Việt Nam đang trong quá trình quá độ lên chủ nghĩa xã hội, các phương pháp giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên thông qua các môn lý luận chính trị của Trung Quốc có thể có giá trị tham khảo nhất định đối với Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 137 .- Tr.241-245-
dc.subjectGiáo dục tư tưởng chính trịvi_VN
dc.subjectHệ giá trị cốt lõi xã hội chủ nghĩavi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectTrung Quốcvi_VN
dc.titleNghiên cứu giáo dục chính trị tư tưởng cho sinh viên ở Trung Quốc và một số bài học kinh nghiệm cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.