Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104237
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Thư | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-01T01:23:51Z | - |
dc.date.available | 2024-07-01T01:23:51Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104237 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đã chỉ ra vai trò, ý nghĩa của tư duy phản biện dưới góc độ là một công cụ kiểm tra những kiến thức đã có, một phương pháp thoát khỏi sự phụ thuộc về nhận thức và là tiền đề cho sự sáng tạo. Trên cơ sở đó, tác giả vận dụng để phát triển tư duy phê phán cho học sinh trong việc tiếp thu và sáng tạo văn bản trong môn Ngữ văn cho học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.32-37,44 | - |
dc.subject | Tư duy phản biện | vi_VN |
dc.subject | Văn học | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Một số định hướng hình thành tư duy phản biện của học sinh trong môn học Ngữ văn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 4.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.30.153 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.