Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thư-
dc.date.accessioned2024-07-01T01:23:51Z-
dc.date.available2024-07-01T01:23:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104237-
dc.description.abstractBài viết đã chỉ ra vai trò, ý nghĩa của tư duy phản biện dưới góc độ là một công cụ kiểm tra những kiến ​​thức đã có, một phương pháp thoát khỏi sự phụ thuộc về nhận thức và là tiền đề cho sự sáng tạo. Trên cơ sở đó, tác giả vận dụng để phát triển tư duy phê phán cho học sinh trong việc tiếp thu và sáng tạo văn bản trong môn Ngữ văn cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.32-37,44-
dc.subjectTư duy phản biệnvi_VN
dc.subjectVăn họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleMột số định hướng hình thành tư duy phản biện của học sinh trong môn học Ngữ vănvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.30.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.