Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104237
Title: Một số định hướng hình thành tư duy phản biện của học sinh trong môn học Ngữ văn
Authors: Nguyễn, Văn Thư
Keywords: Tư duy phản biện
Văn học
Học sinh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.32-37,44
Abstract: Bài viết đã chỉ ra vai trò, ý nghĩa của tư duy phản biện dưới góc độ là một công cụ kiểm tra những kiến ​​thức đã có, một phương pháp thoát khỏi sự phụ thuộc về nhận thức và là tiền đề cho sự sáng tạo. Trên cơ sở đó, tác giả vận dụng để phát triển tư duy phê phán cho học sinh trong việc tiếp thu và sáng tạo văn bản trong môn Ngữ văn cho học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104237
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.145.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.