Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104240
Title: Tổ chức hoạt động trải nghiệm mô phỏng trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội 2 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh lớp 2
Authors: Phạm, Thị Ánh Hồng
Keywords: Tổ chức hoạt động minh họa trải nghiệm
Tự nhiên và Xã hội
Phát triển năng lực
Rèn luyện kiến ​​thức
Kỹ năng
Học sinh lớp 2
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.51-56
Abstract: Việc tổ chức hoạt động trải nghiệm mô phỏng trong dạy học Tự nhiên và Xã hội góp phần hình thành và phát triển năng lực của học sinh trong việc vận dụng những kiến ​​thức, kỹ năng đã học để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn cuộc sống, giúp các em linh hoạt lựa chọn cách xử lý phù hợp với từng bối cảnh khác nhau. Trong bài viết này, tác giả trình bày quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm mô phỏng trong dạy học các môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh lớp 2 nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn này đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104240
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.205.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.