Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104240
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Ánh Hồng | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-01T01:39:36Z | - |
dc.date.available | 2024-07-01T01:39:36Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104240 | - |
dc.description.abstract | Việc tổ chức hoạt động trải nghiệm mô phỏng trong dạy học Tự nhiên và Xã hội góp phần hình thành và phát triển năng lực của học sinh trong việc vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học để giải quyết các vấn đề trong thực tiễn cuộc sống, giúp các em linh hoạt lựa chọn cách xử lý phù hợp với từng bối cảnh khác nhau. Trong bài viết này, tác giả trình bày quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm mô phỏng trong dạy học các môn Tự nhiên và Xã hội cho học sinh lớp 2 nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn này đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.51-56 | - |
dc.subject | Tổ chức hoạt động minh họa trải nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Tự nhiên và Xã hội | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.subject | Rèn luyện kiến thức | vi_VN |
dc.subject | Kỹ năng | vi_VN |
dc.subject | Học sinh lớp 2 | vi_VN |
dc.title | Tổ chức hoạt động trải nghiệm mô phỏng trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội 2 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học cho học sinh lớp 2 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.15 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.149.254.229 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.