Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104241
Nhan đề: Đặc điểm của tiếng Anh được sử dụng trên các trang thương mại điện tử lớn
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Website thương mại điện tử
Văn bản
Đặc điểm thương mại điện tử tiếng Anh
Thiết kế web
Mô tả sản phẩm
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.57-63
Tóm tắt: Kể từ khi được giới thiệu vào cuối những năm 1980, internet đã thay đổi thế giới rất nhiều. Tác động của internet tới mọi mặt của đời sống mạnh mẽ nhất trong hai năm qua, khi cả thế giới gần như “đóng cửa” vì đại dịch Covid-19. Một trong những thay đổi đó là thói quen mua sắm của người tiêu dùng. Từ mua bán trực tiếp, họ chuyển sang giao dịch trực tuyến qua các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, không phải trang thương mại điện tử nào cũng thành công trong việc thu hút khách hàng. Điều gì đã làm nên thành công đó? Để trả lời phần nào câu hỏi này, nhóm nghiên cứu của chúng tôi đã tập trung phân tích các văn bản tiếng Anh trên 10 trang thương mại điện tử lớn hàng đầu thế giới để tìm ra sự khác biệt. Đặc điểm ngôn ngữ tiếng Anh sử dụng trên 10 website thương mại điện tử này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104241
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.