Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104242
Nhan đề: Thiết kế một số tình huống dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học chủ đề Phân số (bộ sách Chân trời sáng tạo)
Tác giả: Nguyễn, Dương Hoàng
Phan, Ngọc Giàu
Từ khoá: Khả năng giải quyết vấn đề
Bài toán
Phân số
Bộ sách Những chân trời sáng tạo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.64-69
Tóm tắt: Trong dạy học Toán, năng lực giải quyết vấn đề toán học là một trong những năng lực thành phần cơ bản cần được phát triển ở học sinh. Bài viết xây dựng một số tình huống dạy học trong chủ đề Phân số - Lớp 6 (bộ sách Chân trời sáng tạo) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học, đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104242
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.123.61


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.