Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104242
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Hoàng-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Giàu-
dc.date.accessioned2024-07-01T01:46:36Z-
dc.date.available2024-07-01T01:46:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104242-
dc.description.abstractTrong dạy học Toán, năng lực giải quyết vấn đề toán học là một trong những năng lực thành phần cơ bản cần được phát triển ở học sinh. Bài viết xây dựng một số tình huống dạy học trong chủ đề Phân số - Lớp 6 (bộ sách Chân trời sáng tạo) theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề, góp phần hình thành và phát triển năng lực toán học, đáp ứng yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông năm 2018.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.64-69-
dc.subjectKhả năng giải quyết vấn đềvi_VN
dc.subjectBài toánvi_VN
dc.subjectPhân sốvi_VN
dc.subjectBộ sách Những chân trời sáng tạovi_VN
dc.titleThiết kế một số tình huống dạy học theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 6 trong dạy học chủ đề Phân số (bộ sách Chân trời sáng tạo)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.40.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.