Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104244
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2024-07-01T02:07:01Z-
dc.date.available2024-07-01T02:07:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104244-
dc.description.abstractBài viết phân tích một số phương pháp dạy học tích cực trong môn học tiếng Anh trên cơ sở tiếp cận khái niệm phương pháp dạy học tích cực, các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của phương pháp này. Từ góc độ tính chất đặc thù của môn học tiếng Anh, tác giả nghiên cứu 4 phương pháp dạy học tích cực được áp dụng phổ biến khi dạy học môn học, gồm: Tiếp cận từ vựng; Cách tiếp cận dựa trên nhiệm vụ; Cách tiếp cận dự án và cách tiếp cận điện thoại thông minh. Mỗi phương pháp đều có những đặc điểm, ưu điểm riêng mà giáo viên tiếng Anh có thể khai thác để xây dựng giờ dạy hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.70-73-
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectMôn tiếng Anhvi_VN
dc.subjectDạy học tiếng Anhvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy tiếng Anhvi_VN
dc.titleMột số phương pháp dạy học tích cực môn Tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.47 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.