Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104244
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hằng Nga | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-01T02:07:01Z | - |
dc.date.available | 2024-07-01T02:07:01Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104244 | - |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích một số phương pháp dạy học tích cực trong môn học tiếng Anh trên cơ sở tiếp cận khái niệm phương pháp dạy học tích cực, các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của phương pháp này. Từ góc độ tính chất đặc thù của môn học tiếng Anh, tác giả nghiên cứu 4 phương pháp dạy học tích cực được áp dụng phổ biến khi dạy học môn học, gồm: Tiếp cận từ vựng; Cách tiếp cận dựa trên nhiệm vụ; Cách tiếp cận dự án và cách tiếp cận điện thoại thông minh. Mỗi phương pháp đều có những đặc điểm, ưu điểm riêng mà giáo viên tiếng Anh có thể khai thác để xây dựng giờ dạy hiệu quả. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.70-73 | - |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy học tích cực | vi_VN |
dc.subject | Môn tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Dạy học tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp dạy tiếng Anh | vi_VN |
dc.title | Một số phương pháp dạy học tích cực môn Tiếng Anh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.47 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.