Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104281
Nhan đề: Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học trang trí cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Huy Hoàng
Từ khoá: Thực trạng
Giải pháp
Chất lượng giáo dục
Trang trí bài giảng
Sinh viên
Sư phạm mầm non
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.256-260
Tóm tắt: Học Mỹ thuật nói chung và trang trí nói riêng, học sinh phải có ý thức cá nhân và sự sáng tạo trong quá trình học và làm bài. Giáo viên mầm non cần trang bị cho mình kỹ năng tư duy giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Bài viết đề cập đến thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bài giảng cho sinh viên Sư phạm Mầm non tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104281
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.88.132


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.