Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104281
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2024-07-01T07:12:28Z-
dc.date.available2024-07-01T07:12:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104281-
dc.description.abstractHọc Mỹ thuật nói chung và trang trí nói riêng, học sinh phải có ý thức cá nhân và sự sáng tạo trong quá trình học và làm bài. Giáo viên mầm non cần trang bị cho mình kỹ năng tư duy giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Bài viết đề cập đến thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng bài giảng cho sinh viên Sư phạm Mầm non tại Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 138 .- Tr.256-260-
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.subjectChất lượng giáo dụcvi_VN
dc.subjectTrang trí bài giảngvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectSư phạm mầm nonvi_VN
dc.titleBiện pháp nâng cao chất lượng dạy học trang trí cho sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non, Trường Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.86 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.151.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.