Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104310
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Trang-
dc.date.accessioned2024-07-02T01:30:59Z-
dc.date.available2024-07-02T01:30:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104310-
dc.description.abstractQua kinh nghiệm từ dự án trường học thông minh Malaysia, bài viết đề xuất các giải pháp xây dựng chính sách quản trị đại học 4.0, tập trung vào nghiên cứu và đào tạo; chuẩn bị nguồn nhân lực cho công nghiệp 4.0, làm chủ và đổi mới công nghiệp 4.0 theo chiến lược phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh tầm nhìn đến năm 2030 trong bối cảnh chuyển đổi số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.08-12-
dc.subjectChính sách quản trịvi_VN
dc.subjectĐại học 4.0vi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.titleGiải pháp xây dựng chính sách quản trị nhà trường 4.0 trong bối cảnh chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.7.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.