Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104314
Nhan đề: Ứng dụng công nghệ thông tin trong đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản truyện của học sinh lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Thị Minh Bích
Từ khoá: Ứng dụng công nghệ thông tin
Đánh giá
Năng lực
Đọc hiểu
Lớp 4
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.30-35
Tóm tắt: Việc sử dụng các phần mềm, ứng dụng công nghệ thông tin trong kiểm tra, đánh giá có vai trò quan trọng, đặc biệt trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19. Không chỉ giáo viên thấy được lợi ích mà ứng dụng, phần mềm công nghệ thông tin mang lại trong quá trình kiểm tra, đánh giá kết quả học tập mà học sinh cũng cảm nhận được điều này, thấy thú vị và hứng thú học tập hơn. Bài viết trình bày việc ứng dụng công nghệ thông tin vào việc đánh giá năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 4.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104314
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.92.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.