Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104315
Title: Dạy học thông qua trải nghiệm: Một số vận dụng vào dạy học thể tích (Hình học 12)
Authors: Nguyễn, Thị Diệu Hiền
Keywords: Dạy học trải nghiệm
Toán
Khối lượng
Phương pháp dạy học tích cực
Học sinh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.36-40
Abstract: Toán là môn học quan trọng đối với học sinh, nhưng việc học Toán thường bị cho là một trò hề. Chính vì vậy, dạy học trải nghiệm đang là xu hướng giáo dục hiện nay và là phương pháp dạy học tích cực, giúp học sinh yêu thích và hào hứng học tập. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày quan điểm của mình về cách tổ chức dạy học qua trải nghiệm và giới thiệu các ví dụ minh họa về cách tổ chức một số hoạt động dạy học qua trải nghiệm về thể tích trong Hình học 12.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104315
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.212.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.