Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104315
Nhan đề: Dạy học thông qua trải nghiệm: Một số vận dụng vào dạy học thể tích (Hình học 12)
Tác giả: Nguyễn, Thị Diệu Hiền
Từ khoá: Dạy học trải nghiệm
Toán
Khối lượng
Phương pháp dạy học tích cực
Học sinh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.36-40
Tóm tắt: Toán là môn học quan trọng đối với học sinh, nhưng việc học Toán thường bị cho là một trò hề. Chính vì vậy, dạy học trải nghiệm đang là xu hướng giáo dục hiện nay và là phương pháp dạy học tích cực, giúp học sinh yêu thích và hào hứng học tập. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày quan điểm của mình về cách tổ chức dạy học qua trải nghiệm và giới thiệu các ví dụ minh họa về cách tổ chức một số hoạt động dạy học qua trải nghiệm về thể tích trong Hình học 12.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104315
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.