Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104315
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diệu Hiền-
dc.date.accessioned2024-07-02T01:43:33Z-
dc.date.available2024-07-02T01:43:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104315-
dc.description.abstractToán là môn học quan trọng đối với học sinh, nhưng việc học Toán thường bị cho là một trò hề. Chính vì vậy, dạy học trải nghiệm đang là xu hướng giáo dục hiện nay và là phương pháp dạy học tích cực, giúp học sinh yêu thích và hào hứng học tập. Trong bài viết này, chúng tôi trình bày quan điểm của mình về cách tổ chức dạy học qua trải nghiệm và giới thiệu các ví dụ minh họa về cách tổ chức một số hoạt động dạy học qua trải nghiệm về thể tích trong Hình học 12.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.36-40-
dc.subjectDạy học trải nghiệmvi_VN
dc.subjectToánvi_VN
dc.subjectKhối lượngvi_VN
dc.subjectPhương pháp dạy học tích cựcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học thông qua trải nghiệm: Một số vận dụng vào dạy học thể tích (Hình học 12)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.42.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.