Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
Title: Phát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác"
Authors: Phạm, Anh Tuấn
Keywords: Tư duy hàm số
Hàm lượng giác
Phương trình lượng giác
Đại số và Giải tích 11
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.41-45
Abstract: Bài viết làm rõ đặc điểm của tư duy hàm số trong dạy học Toán, đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển tư duy hàm số cho học sinh thông qua dạy học chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” - Đại số và Giải tích 11.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.3.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.