Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
Title: | Phát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác" |
Authors: | Phạm, Anh Tuấn |
Keywords: | Tư duy hàm số Hàm lượng giác Phương trình lượng giác Đại số và Giải tích 11 |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.41-45 |
Abstract: | Bài viết làm rõ đặc điểm của tư duy hàm số trong dạy học Toán, đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển tư duy hàm số cho học sinh thông qua dạy học chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” - Đại số và Giải tích 11. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.3.235 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.