Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
Nhan đề: Phát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác"
Tác giả: Phạm, Anh Tuấn
Từ khoá: Tư duy hàm số
Hàm lượng giác
Phương trình lượng giác
Đại số và Giải tích 11
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.41-45
Tóm tắt: Bài viết làm rõ đặc điểm của tư duy hàm số trong dạy học Toán, đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển tư duy hàm số cho học sinh thông qua dạy học chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” - Đại số và Giải tích 11.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.152.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.