Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
Nhan đề: | Phát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác" |
Tác giả: | Phạm, Anh Tuấn |
Từ khoá: | Tư duy hàm số Hàm lượng giác Phương trình lượng giác Đại số và Giải tích 11 |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.41-45 |
Tóm tắt: | Bài viết làm rõ đặc điểm của tư duy hàm số trong dạy học Toán, đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển tư duy hàm số cho học sinh thông qua dạy học chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” - Đại số và Giải tích 11. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.152.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.