Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2024-07-02T01:45:01Z-
dc.date.available2024-07-02T01:45:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316-
dc.description.abstractBài viết làm rõ đặc điểm của tư duy hàm số trong dạy học Toán, đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển tư duy hàm số cho học sinh thông qua dạy học chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” - Đại số và Giải tích 11.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.41-45-
dc.subjectTư duy hàm sốvi_VN
dc.subjectHàm lượng giácvi_VN
dc.subjectPhương trình lượng giácvi_VN
dc.subjectĐại số và Giải tích 11vi_VN
dc.titlePhát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.93.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.