Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Anh Tuấn | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-02T01:45:01Z | - |
dc.date.available | 2024-07-02T01:45:01Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104316 | - |
dc.description.abstract | Bài viết làm rõ đặc điểm của tư duy hàm số trong dạy học Toán, đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học nhằm phát triển tư duy hàm số cho học sinh thông qua dạy học chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” - Đại số và Giải tích 11. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.41-45 | - |
dc.subject | Tư duy hàm số | vi_VN |
dc.subject | Hàm lượng giác | vi_VN |
dc.subject | Phương trình lượng giác | vi_VN |
dc.subject | Đại số và Giải tích 11 | vi_VN |
dc.title | Phát triển tư duy hàm cho học sinh thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác" | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.93.183 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.