Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317
Title: Phát triển tư duy phê phán cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác"
Authors: Phạm, Thành Nhân
Keywords: Tư duy phê phán
Hàm lượng giác
Phương trình lượng giác
Đại số và Giải tích 11
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.46-50
Abstract: Bài viết phân tích, làm rõ những đặc điểm của tư duy phê phán trong dạy học Toán cũng như kết quả học tập của học sinh trong chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” Đại số và Giải tích 11, đồng thời đề xuất một số biện pháp góp phần phát triển tư duy phê phán cho học sinh, sinh viên.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.144.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.