Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317
Nhan đề: Phát triển tư duy phê phán cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác"
Tác giả: Phạm, Thành Nhân
Từ khoá: Tư duy phê phán
Hàm lượng giác
Phương trình lượng giác
Đại số và Giải tích 11
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.46-50
Tóm tắt: Bài viết phân tích, làm rõ những đặc điểm của tư duy phê phán trong dạy học Toán cũng như kết quả học tập của học sinh trong chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” Đại số và Giải tích 11, đồng thời đề xuất một số biện pháp góp phần phát triển tư duy phê phán cho học sinh, sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.140.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.