Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thành Nhân | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-02T01:47:52Z | - |
dc.date.available | 2024-07-02T01:47:52Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317 | - |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích, làm rõ những đặc điểm của tư duy phê phán trong dạy học Toán cũng như kết quả học tập của học sinh trong chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” Đại số và Giải tích 11, đồng thời đề xuất một số biện pháp góp phần phát triển tư duy phê phán cho học sinh, sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.46-50 | - |
dc.subject | Tư duy phê phán | vi_VN |
dc.subject | Hàm lượng giác | vi_VN |
dc.subject | Phương trình lượng giác | vi_VN |
dc.subject | Đại số và Giải tích 11 | vi_VN |
dc.title | Phát triển tư duy phê phán cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác" | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.46.174 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.