Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thành Nhân-
dc.date.accessioned2024-07-02T01:47:52Z-
dc.date.available2024-07-02T01:47:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104317-
dc.description.abstractBài viết phân tích, làm rõ những đặc điểm của tư duy phê phán trong dạy học Toán cũng như kết quả học tập của học sinh trong chương “Hàm lượng giác và phương trình lượng giác” Đại số và Giải tích 11, đồng thời đề xuất một số biện pháp góp phần phát triển tư duy phê phán cho học sinh, sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.46-50-
dc.subjectTư duy phê phánvi_VN
dc.subjectHàm lượng giácvi_VN
dc.subjectPhương trình lượng giácvi_VN
dc.subjectĐại số và Giải tích 11vi_VN
dc.titlePhát triển tư duy phê phán cho học sinh lớp 11 thông qua dạy học chương "Hàm số lượng giác và phương trình lượng giác"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.46.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.