Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104370
Nhan đề: Kinh nghiệm áp dụng dạy học dự án (PBL) đối với học phần Triết học Mác-Lênin tại Trường Đại học Ngoại thương, Cơ sở II
Tác giả: Lý, Ngọc Yến Nhi
Trần, Ngọc Mai
Bùi, Trần Quốc Đạt
Từ khoá: Dự án
Dự án dạy học
Giáo dục đại học
Sinh viên
Triết học Mác-Lênin
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.216-223
Tóm tắt: Bài viết đề cập đến một số nội dung cơ bản: Tổng quan về phương pháp dạy học dự án; Kinh nghiệm vận dụng phương pháp dạy học (PPDH) dự án vào học phần Triết học Mác - Lênin tại Trường Đại học Ngoại thương tại Cơ sở II, bao gồm các bước triển khai, thực hiện thực tế, một số tồn tại và đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả áp dụng PPDH cho học phần này, qua đó góp phần hoàn thiện gắn kết chặt chẽ hơn giữa lý luận và thực tiễn, nâng cao hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị ở trường đại học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104370
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.56 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.25.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.