Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104370
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLý, Ngọc Yến Nhi-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Mai-
dc.contributor.authorBùi, Trần Quốc Đạt-
dc.date.accessioned2024-07-02T08:08:34Z-
dc.date.available2024-07-02T08:08:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104370-
dc.description.abstractBài viết đề cập đến một số nội dung cơ bản: Tổng quan về phương pháp dạy học dự án; Kinh nghiệm vận dụng phương pháp dạy học (PPDH) dự án vào học phần Triết học Mác - Lênin tại Trường Đại học Ngoại thương tại Cơ sở II, bao gồm các bước triển khai, thực hiện thực tế, một số tồn tại và đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả áp dụng PPDH cho học phần này, qua đó góp phần hoàn thiện gắn kết chặt chẽ hơn giữa lý luận và thực tiễn, nâng cao hiệu quả giảng dạy các môn lý luận chính trị ở trường đại học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 139 .- Tr.216-223-
dc.subjectDự ánvi_VN
dc.subjectDự án dạy họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTriết học Mác-Lêninvi_VN
dc.titleKinh nghiệm áp dụng dạy học dự án (PBL) đối với học phần Triết học Mác-Lênin tại Trường Đại học Ngoại thương, Cơ sở IIvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.