Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104428
Nhan đề: Ẩn dụ ý niệm trong quảng cáo truyền hình về sữa tại Việt Nam
Tác giả: Hoàn, Thị Oanh
Từ khoá: Ẩn dụ ý niệm
Quảng cáo truyền hình về sữa
Văn hoá Việt Nam
Miền đích
Miền nguồn
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 5A .- Tr.27-35
Tóm tắt: Trong bài báo này, tác giả phân tích các phép ẩn dụ ý niệm trong các quảng cáo sữa tại Việt Nam với mục đích xác định sự lựa chọn đa dạng các miền đích và nguồn; từ đó xác định sự ảnh hưởng của văn hoá Việt Nam lên sự lựa chọn các miền. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đặc điểm miền đích, đặc điểm miền nguồn và sự tác động của văn hoá lên quá trình ý niệm của ẩn dụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104428
ISSN: 0868-3409
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.175.167


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.