Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104428
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàn, Thị Oanh-
dc.date.accessioned2024-07-03T03:50:31Z-
dc.date.available2024-07-03T03:50:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104428-
dc.description.abstractTrong bài báo này, tác giả phân tích các phép ẩn dụ ý niệm trong các quảng cáo sữa tại Việt Nam với mục đích xác định sự lựa chọn đa dạng các miền đích và nguồn; từ đó xác định sự ảnh hưởng của văn hoá Việt Nam lên sự lựa chọn các miền. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đặc điểm miền đích, đặc điểm miền nguồn và sự tác động của văn hoá lên quá trình ý niệm của ẩn dụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 5A .- Tr.27-35-
dc.subjectẨn dụ ý niệmvi_VN
dc.subjectQuảng cáo truyền hình về sữavi_VN
dc.subjectVăn hoá Việt Namvi_VN
dc.subjectMiền đíchvi_VN
dc.subjectMiền nguồnvi_VN
dc.titleẨn dụ ý niệm trong quảng cáo truyền hình về sữa tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ và Đời sống

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.173.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.