Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàn, Thị Oanh-
dc.date.accessioned2024-07-03T03:50:31Z-
dc.date.available2024-07-03T03:50:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104428-
dc.description.abstractTrong bài báo này, tác giả phân tích các phép ẩn dụ ý niệm trong các quảng cáo sữa tại Việt Nam với mục đích xác định sự lựa chọn đa dạng các miền đích và nguồn; từ đó xác định sự ảnh hưởng của văn hoá Việt Nam lên sự lựa chọn các miền. Kết quả nghiên cứu chỉ ra đặc điểm miền đích, đặc điểm miền nguồn và sự tác động của văn hoá lên quá trình ý niệm của ẩn dụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ và Đời sống;Số 5A .- Tr.27-35-
dc.subjectẨn dụ ý niệmvi_VN
dc.subjectQuảng cáo truyền hình về sữavi_VN
dc.subjectVăn hoá Việt Namvi_VN
dc.subjectMiền đíchvi_VN
dc.subjectMiền nguồnvi_VN
dc.titleẨn dụ ý niệm trong quảng cáo truyền hình về sữa tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ và Đời sống

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.227.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.