Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104474
Nhan đề: Thay đổi hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc của thanh niên trong bối cảnh đại dịch Covid-19 - từ kết quả một khảo sát xã hội
Tác giả: Đào, Thúy Hằng
Phạm, Trung Anh
Từ khoá: Hành vi mua sắm
Mua sắm trực tuyến
Đại dịch Covid-19
Sản phẩm may mặc
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Con người;Số 04 .- Tr.34-49
Tóm tắt: Trong bối cảnh phát triển nền kinh tế số, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một nền kinh tế bền vững. Bối cảnh đại Covid-19 là cơ hội để người tiêu dùng thay đổi nhận thức về mua sắm, cũng là thời cơ để phát triển hơn nữa hình thức mua sắm trực tuyến. Đây là hình thức phát triển phù hợp với thời đại, xu thế và đáp ứng được tối đa yêu cầu về giãn cách xã hội khi dịch bệnh bùng phát. Nghiên cứu tiến hành khảo sát trường hợp về việc mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc trước và trong thời điểm dịch bệnh diễn ra để xem xét sự thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng là thanh niên cũng như xem xét vai trò của mua sắm trực tuyến với việc đáp ứng nhu cầu tiêu thụ một cách bền vững và an toàn. Trong bối cảnh giãn cách xã hội, nghiên cứu sử dụng phương pháp trưng cầu ý kiến qua Google form và thu được 221 phiếu trả lời; đồng thời bổ sung dữ liệu thông qua các phòng vấn ngắn với người trả lời.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104474
ISSN: 2815-5777
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Con người

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.87 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.14.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.