Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104474
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thúy Hằng-
dc.contributor.authorPhạm, Trung Anh-
dc.date.accessioned2024-07-03T08:21:51Z-
dc.date.available2024-07-03T08:21:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2815-5777-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104474-
dc.description.abstractTrong bối cảnh phát triển nền kinh tế số, đặc biệt là trong giai đoạn nền kinh tế đang chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mua sắm trực tuyến đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo một nền kinh tế bền vững. Bối cảnh đại Covid-19 là cơ hội để người tiêu dùng thay đổi nhận thức về mua sắm, cũng là thời cơ để phát triển hơn nữa hình thức mua sắm trực tuyến. Đây là hình thức phát triển phù hợp với thời đại, xu thế và đáp ứng được tối đa yêu cầu về giãn cách xã hội khi dịch bệnh bùng phát. Nghiên cứu tiến hành khảo sát trường hợp về việc mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc trước và trong thời điểm dịch bệnh diễn ra để xem xét sự thay đổi nhận thức và hành vi của người tiêu dùng là thanh niên cũng như xem xét vai trò của mua sắm trực tuyến với việc đáp ứng nhu cầu tiêu thụ một cách bền vững và an toàn. Trong bối cảnh giãn cách xã hội, nghiên cứu sử dụng phương pháp trưng cầu ý kiến qua Google form và thu được 221 phiếu trả lời; đồng thời bổ sung dữ liệu thông qua các phòng vấn ngắn với người trả lời.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Con người;Số 04 .- Tr.34-49-
dc.subjectHành vi mua sắmvi_VN
dc.subjectMua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectSản phẩm may mặcvi_VN
dc.titleThay đổi hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm may mặc của thanh niên trong bối cảnh đại dịch Covid-19 - từ kết quả một khảo sát xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Con người

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.107.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.