Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuyết Nhung-
dc.date.accessioned2024-07-04T03:28:45Z-
dc.date.available2024-07-04T03:28:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104558-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, chúng tôi xem xét ba thước đo cách điệu khác nhau cho nhiệm vụ xác định tác giả, bao gồm độ phong phú từ vựng, độ dài từ và tần số các phần của lời nói trên tập dữ liệu bài viết 34 ý kiến ​​với gần 3000 mã thông báo từ. Các phát hiện cho thấy mặc dù mỗi thước đo cách điệu được coi là một đặc điểm thể hiện phong cách viết của tác giả nhưng bản thân nó không có đủ khả năng phân biệt. Tuy nhiên, nếu kết hợp các thước đo cách điệu này với phân tích Tương ứng đối với các từ loại như các biến ngôn ngữ, chúng ta có thể xác định thành công tác giả của văn bản tiếng Việt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 10 .- Tr.15-24-
dc.subjectPhong cách họcvi_VN
dc.subjectNhận diện tác giảvi_VN
dc.subjectNgôn ngữ học pháp yvi_VN
dc.subjectNgữ liệuvi_VN
dc.titleXác định tác giả theo hướng tiếp cận phong cách trắc họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.7 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.136.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.