Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104582
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Công Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Hải-
dc.date.accessioned2024-07-04T07:46:17Z-
dc.date.available2024-07-04T07:46:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104582-
dc.description.abstractBài viết trình bày tổng quan về Ký hiệu học xã hội thông qua tuyển chọn các công trình, bài viết của các tác giả tiêu biểu: Halliday (1975, 1978, 1985, 2004, 2009), Hodge Kress (1988, 2001, 2006, 2009), Van Leeuwen (2001), 2005 a,b), Martin (2011, 2016), Jewitt (2009). Trọng tâm chính của bài viết này bao gồm: (i) Tóm tắt Kí hiệu học xã hội của Halliday; (ii) Tóm tắt sự phát triển của Kí hiệu học xã hội từ góc nhìn của Hodge - Kress, Van Leeuwen, Martin có tham khảo công trình của Halliday; và (iii) thảo luận về một số vấn đề trọng tâm và ứng dụng của Kí hiệu học xã hội. Mục đích của bài viết này là giới thiệu một hướng lý thuyết có tính ứng dụng cao và có ảnh hưởng lớn hiện nay - dấu hiệu học xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 01 .- Tr.13-23-
dc.subjectDấu hiệu học xã hộivi_VN
dc.subjectDấu hiệu học chức năng hệ thốngvi_VN
dc.subjectNguồn lực dấu hiệu họcvi_VN
dc.subjectPhương thứcvi_VN
dc.subjectĐa phương thứcvi_VN
dc.titleKí hiệu học xã hội - Một nền tảng của ngôn ngữ học ứng dụngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.254.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.