Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thanh Thúy-
dc.contributor.authorShiomi, Yasuhiro-
dc.date.accessioned2019-07-31T02:21:43Z-
dc.date.available2019-07-31T02:21:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10459-
dc.description.abstractBài báo trình bày phương pháp định lượng đánh giá năng lực thông hành nút giao thông có đèn tín hiệu khi xét đến cấu hình của nút. Trong đó, nút giao thông có đèn tín hiệu được chia hành ba phương thức vận hành làn xe bao gồm dòng xe hỗn hợp với xe máy, khu chờ riêng tại nút giao thông và phân làn riêng cho xe máy. Các phương trình được sử dụng để đánh giá năng lực thông hành ở từng phương thức vận hành làn xe được xây dựng dựa trên điều kiện xe chạy thực tế khi phân tích ảnh hưởng của các vị trí vận hành của xe máy đến tỷ xuất dòng bão hòa. Phương trình hồi quy tuyến tính đa biến cũng được đề xuất để thu thập số liệu nhằm áp dụng phương pháp vào thực tế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 01+02 .- Tr.61-66-
dc.subjectXe máyvi_VN
dc.subjectTỷ suất dòng bảo hòavi_VN
dc.subjectNút giao thông có đèn tín hiệuvi_VN
dc.subjectPhương thức vận hành làn xevi_VN
dc.titleĐánh giá năng lực thông hành nút giao thông có đèn tín hiệu bằng phương pháp định lượng có xét đến cấu hình của nútvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.69.216


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.