Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104666
Nhan đề: | Mức độ gắn kết của người học với các nhiệm vụ học tập trong sách giáo khoa tiếng Anh trung học phổ thông ở Việt Nam |
Tác giả: | Hoàng, Thị Quỳnh Ngân Phương, Thị Duyên |
Từ khoá: | Học sinh Sách giáo khoa Học tập tích cực Tiếng Anh |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.59-67 |
Tóm tắt: | Lôi cuốn người học vào các hoạt động và môi trường học tập là yêu cầu và mục tiêu của mọi hệ thống giáo dục quốc dân. Nghiên cứu hiện tại đã điều tra mức độ tham gia của người học tiếng Anh trong các nhiệm vụ học tập được tìm thấy trong sách giáo khoa EFL ở các lớp trung học phổ thông khác nhau. Phương pháp nghiên cứu định lượng đã được sử dụng với các kiểu nhiệm vụ điển hình để cung cấp một bức tranh chi tiết và rõ ràng về mức độ tham gia của người học tiếng Anh. Kết quả cho thấy ba mức độ tham gia của sinh viên, cụ thể là tích cực, xây dựng và tương tác. Ngoài ra, kết quả tiết lộ các tác động có thể nhìn thấy của các tính năng nhiệm vụ đối với mức độ tham gia của học sinh. Nghiên cứu góp phần tìm hiểu về sự tham gia của học sinh vào các hoạt động học tập và môi trường học đường ở cấp trung học phổ thông ở Việt Nam. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104666 |
ISSN: | 2815-5777 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.31 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.12.102 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.