Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104666
Nhan đề: Mức độ gắn kết của người học với các nhiệm vụ học tập trong sách giáo khoa tiếng Anh trung học phổ thông ở Việt Nam
Tác giả: Hoàng, Thị Quỳnh Ngân
Phương, Thị Duyên
Từ khoá: Học sinh
Sách giáo khoa
Học tập tích cực
Tiếng Anh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.59-67
Tóm tắt: Lôi cuốn người học vào các hoạt động và môi trường học tập là yêu cầu và mục tiêu của mọi hệ thống giáo dục quốc dân. Nghiên cứu hiện tại đã điều tra mức độ tham gia của người học tiếng Anh trong các nhiệm vụ học tập được tìm thấy trong sách giáo khoa EFL ở các lớp trung học phổ thông khác nhau. Phương pháp nghiên cứu định lượng đã được sử dụng với các kiểu nhiệm vụ điển hình để cung cấp một bức tranh chi tiết và rõ ràng về mức độ tham gia của người học tiếng Anh. Kết quả cho thấy ba mức độ tham gia của sinh viên, cụ thể là tích cực, xây dựng và tương tác. Ngoài ra, kết quả tiết lộ các tác động có thể nhìn thấy của các tính năng nhiệm vụ đối với mức độ tham gia của học sinh. Nghiên cứu góp phần tìm hiểu về sự tham gia của học sinh vào các hoạt động học tập và môi trường học đường ở cấp trung học phổ thông ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104666
ISSN: 2815-5777
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.12.102


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.