Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104667
Nhan đề: Quan điểm của giáo viên và sinh viên về việc sửa lỗi và tần suất sửa lỗi trong lớp học kĩ năng nói tiếng Anh
Tác giả: Hoàng, Thị Hương Giang
Lê, Mai Vân
Từ khoá: Quan điểm
Phản hồi
Sửa lỗi
Giáo viên
Sinh viên
Tiếng Anh
Kĩ năng nói
Tần suất
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.68-80
Tóm tắt: Việc nghiên cứu các lỗi mắc phải trong dạy và học ngoại ngữ cũng như cách sửa lỗi luôn là mối quan tâm của các nhà nghiên cứu ngôn ngữ. Một số nghiên cứu đã khám phá niềm tin và thực hành của giáo viên, cũng như nhận thức và sở thích của học sinh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, có rất ít nghiên cứu về nhận thức của giáo viên và học sinh về vai trò của việc sửa lỗi và tần suất sửa lỗi trong các lớp học tiếng Anh, đặc biệt là trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ ở Việt Nam. Nghiên cứu này xem xét quan điểm của cả giáo viên và học sinh về những vấn đề này. Dữ liệu được thu thập thông qua phỏng vấn bán cấu trúc với giáo viên và phỏng vấn nhóm tập trung với sinh viên tại một trường đại học công lập ở Việt Nam. Kết quả cho thấy cả sự nhất quán và không nhất quán giữa ý kiến của giáo viên và học sinh về cam kết mắc lỗi, sửa lỗi và tần suất cung cấp phản hồi sửa chữa bằng miệng (OCF). Nghiên cứu kết luận với những hàm ý sư phạm đối với việc giảng dạy ngôn ngữ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104667
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.198.94


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.