Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104667
Nhan đề: | Quan điểm của giáo viên và sinh viên về việc sửa lỗi và tần suất sửa lỗi trong lớp học kĩ năng nói tiếng Anh |
Tác giả: | Hoàng, Thị Hương Giang Lê, Mai Vân |
Từ khoá: | Quan điểm Phản hồi Sửa lỗi Giáo viên Sinh viên Tiếng Anh Kĩ năng nói Tần suất |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.68-80 |
Tóm tắt: | Việc nghiên cứu các lỗi mắc phải trong dạy và học ngoại ngữ cũng như cách sửa lỗi luôn là mối quan tâm của các nhà nghiên cứu ngôn ngữ. Một số nghiên cứu đã khám phá niềm tin và thực hành của giáo viên, cũng như nhận thức và sở thích của học sinh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, có rất ít nghiên cứu về nhận thức của giáo viên và học sinh về vai trò của việc sửa lỗi và tần suất sửa lỗi trong các lớp học tiếng Anh, đặc biệt là trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ ở Việt Nam. Nghiên cứu này xem xét quan điểm của cả giáo viên và học sinh về những vấn đề này. Dữ liệu được thu thập thông qua phỏng vấn bán cấu trúc với giáo viên và phỏng vấn nhóm tập trung với sinh viên tại một trường đại học công lập ở Việt Nam. Kết quả cho thấy cả sự nhất quán và không nhất quán giữa ý kiến của giáo viên và học sinh về cam kết mắc lỗi, sửa lỗi và tần suất cung cấp phản hồi sửa chữa bằng miệng (OCF). Nghiên cứu kết luận với những hàm ý sư phạm đối với việc giảng dạy ngôn ngữ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104667 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 6.11 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.75.147 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.