Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Hương Giang-
dc.contributor.authorLê, Mai Vân-
dc.date.accessioned2024-07-06T07:53:08Z-
dc.date.available2024-07-06T07:53:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104667-
dc.description.abstractViệc nghiên cứu các lỗi mắc phải trong dạy và học ngoại ngữ cũng như cách sửa lỗi luôn là mối quan tâm của các nhà nghiên cứu ngôn ngữ. Một số nghiên cứu đã khám phá niềm tin và thực hành của giáo viên, cũng như nhận thức và sở thích của học sinh trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, có rất ít nghiên cứu về nhận thức của giáo viên và học sinh về vai trò của việc sửa lỗi và tần suất sửa lỗi trong các lớp học tiếng Anh, đặc biệt là trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ ở Việt Nam. Nghiên cứu này xem xét quan điểm của cả giáo viên và học sinh về những vấn đề này. Dữ liệu được thu thập thông qua phỏng vấn bán cấu trúc với giáo viên và phỏng vấn nhóm tập trung với sinh viên tại một trường đại học công lập ở Việt Nam. Kết quả cho thấy cả sự nhất quán và không nhất quán giữa ý kiến của giáo viên và học sinh về cam kết mắc lỗi, sửa lỗi và tần suất cung cấp phản hồi sửa chữa bằng miệng (OCF). Nghiên cứu kết luận với những hàm ý sư phạm đối với việc giảng dạy ngôn ngữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.68-80-
dc.subjectQuan điểmvi_VN
dc.subjectPhản hồivi_VN
dc.subjectSửa lỗivi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTiếng Anhvi_VN
dc.subjectKĩ năng nóivi_VN
dc.subjectTần suấtvi_VN
dc.titleQuan điểm của giáo viên và sinh viên về việc sửa lỗi và tần suất sửa lỗi trong lớp học kĩ năng nói tiếng Anhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.51.72


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.