Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104671
Nhan đề: Phương pháp đánh giá tính xác thực trong giảng dạy chuyên ngành bằng tiếng Anh tại một trường đại học ở Hà Nội
Tác giả: Đặng, Thị Minh Tâm
Nguyễn, Bảo Châu
Nguyễn, Thị Huyền
Từ khoá: Đánh giá xác thực
EMI
Giáo dục đại học
Truyền thống
Kỹ năng
Tư duy bậc cao
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 03 .- Tr.30-37
Tóm tắt: Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng tiếng Anh làm phương tiện giảng dạy trong giáo dục đại học ngày càng tăng. Khi các cuộc tranh luận về sư phạm tiếp tục diễn ra thì việc kiểm tra và đánh giá cũng là vấn đề được quan tâm nhiều. Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm tra tính xác thực của các nhiệm vụ đánh giá được sử dụng trong chương trình EMI tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nghiên cứu này sử dụng dữ liệu định tính được thu thập từ các bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ của 16 khóa học EMI. Các phát hiện chỉ ra rằng mặc dù các đánh giá xác thực được sử dụng nhưng mức độ xác thực vẫn còn hạn chế, đặc biệt là về kỹ năng tư duy bậc cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104671
ISSN: 0866-7519
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.71.21


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.