Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678
Title: Nhận thức của giảng viên tiếng Anh về dạy phát âm cho sinh viên năm thứ nhất tại một trường đại học ở Hà Nội
Authors: Trầnm:, Thị Duyên
Phạm, Thị Khánh Hà
Nguyễn, Thị Kiều Tâm
Keywords: Giáo viên tiếng Anh
Nhận thức của giáo viên
Phát âm
Dạy phát âm
EFL tiếng Việt
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 04 .- Tr.18-26
Abstract: Một số nghiên cứu về giáo dục tiếng Anh ở các trường đại học đã tiết lộ rằng việc hướng dẫn phát âm bị đánh giá thấp và đôi khi bị bỏ qua, cả trong sách giáo khoa và trong thực hành trên lớp của giáo viên. Trong bài viết này, các nhà nghiên cứu tìm hiểu quan điểm của giáo viên tiếng Anh về việc dạy phát âm, tập trung vào nhận thức của họ về tầm quan trọng của việc dạy phát âm, kỹ thuật giảng dạy và những trở ngại mà họ gặp phải. Hầu hết giáo viên đều cho rằng việc dạy phát âm là quan trọng và cần được quan tâm đúng mức. Hơn nữa, giáo viên cho rằng vẫn còn những thách thức nhất định trong quá trình dạy phát âm như ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ của học sinh, thiếu thời gian trên lớp và mất cân bằng trong phương pháp kiểm tra.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678
ISSN: 0866-7519
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.