Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678
Nhan đề: | Nhận thức của giảng viên tiếng Anh về dạy phát âm cho sinh viên năm thứ nhất tại một trường đại học ở Hà Nội |
Tác giả: | Trầnm:, Thị Duyên Phạm, Thị Khánh Hà Nguyễn, Thị Kiều Tâm |
Từ khoá: | Giáo viên tiếng Anh Nhận thức của giáo viên Phát âm Dạy phát âm EFL tiếng Việt |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ;Số 04 .- Tr.18-26 |
Tóm tắt: | Một số nghiên cứu về giáo dục tiếng Anh ở các trường đại học đã tiết lộ rằng việc hướng dẫn phát âm bị đánh giá thấp và đôi khi bị bỏ qua, cả trong sách giáo khoa và trong thực hành trên lớp của giáo viên. Trong bài viết này, các nhà nghiên cứu tìm hiểu quan điểm của giáo viên tiếng Anh về việc dạy phát âm, tập trung vào nhận thức của họ về tầm quan trọng của việc dạy phát âm, kỹ thuật giảng dạy và những trở ngại mà họ gặp phải. Hầu hết giáo viên đều cho rằng việc dạy phát âm là quan trọng và cần được quan tâm đúng mức. Hơn nữa, giáo viên cho rằng vẫn còn những thách thức nhất định trong quá trình dạy phát âm như ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ của học sinh, thiếu thời gian trên lớp và mất cân bằng trong phương pháp kiểm tra. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678 |
ISSN: | 0866-7519 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.65 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.198.148 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.