Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678
Nhan đề: Nhận thức của giảng viên tiếng Anh về dạy phát âm cho sinh viên năm thứ nhất tại một trường đại học ở Hà Nội
Tác giả: Trầnm:, Thị Duyên
Phạm, Thị Khánh Hà
Nguyễn, Thị Kiều Tâm
Từ khoá: Giáo viên tiếng Anh
Nhận thức của giáo viên
Phát âm
Dạy phát âm
EFL tiếng Việt
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 04 .- Tr.18-26
Tóm tắt: Một số nghiên cứu về giáo dục tiếng Anh ở các trường đại học đã tiết lộ rằng việc hướng dẫn phát âm bị đánh giá thấp và đôi khi bị bỏ qua, cả trong sách giáo khoa và trong thực hành trên lớp của giáo viên. Trong bài viết này, các nhà nghiên cứu tìm hiểu quan điểm của giáo viên tiếng Anh về việc dạy phát âm, tập trung vào nhận thức của họ về tầm quan trọng của việc dạy phát âm, kỹ thuật giảng dạy và những trở ngại mà họ gặp phải. Hầu hết giáo viên đều cho rằng việc dạy phát âm là quan trọng và cần được quan tâm đúng mức. Hơn nữa, giáo viên cho rằng vẫn còn những thách thức nhất định trong quá trình dạy phát âm như ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ của học sinh, thiếu thời gian trên lớp và mất cân bằng trong phương pháp kiểm tra.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678
ISSN: 0866-7519
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.148


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.