Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrầnm:, Thị Duyên-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Khánh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Tâm-
dc.date.accessioned2024-07-06T13:18:40Z-
dc.date.available2024-07-06T13:18:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104678-
dc.description.abstractMột số nghiên cứu về giáo dục tiếng Anh ở các trường đại học đã tiết lộ rằng việc hướng dẫn phát âm bị đánh giá thấp và đôi khi bị bỏ qua, cả trong sách giáo khoa và trong thực hành trên lớp của giáo viên. Trong bài viết này, các nhà nghiên cứu tìm hiểu quan điểm của giáo viên tiếng Anh về việc dạy phát âm, tập trung vào nhận thức của họ về tầm quan trọng của việc dạy phát âm, kỹ thuật giảng dạy và những trở ngại mà họ gặp phải. Hầu hết giáo viên đều cho rằng việc dạy phát âm là quan trọng và cần được quan tâm đúng mức. Hơn nữa, giáo viên cho rằng vẫn còn những thách thức nhất định trong quá trình dạy phát âm như ảnh hưởng của tiếng mẹ đẻ của học sinh, thiếu thời gian trên lớp và mất cân bằng trong phương pháp kiểm tra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 04 .- Tr.18-26-
dc.subjectGiáo viên tiếng Anhvi_VN
dc.subjectNhận thức của giáo viênvi_VN
dc.subjectPhát âmvi_VN
dc.subjectDạy phát âmvi_VN
dc.subjectEFL tiếng Việtvi_VN
dc.titleNhận thức của giảng viên tiếng Anh về dạy phát âm cho sinh viên năm thứ nhất tại một trường đại học ở Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.65 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.157.142


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.