Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104790
Nhan đề: Khảo sát chiến lược nghe hiểu được sinh viên sử dụng trong lớp học tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam
Tác giả: Lê, Mỵ Thu
Hoàng, Thị Thanh Huyền
Từ khoá: Chiến lược nghe
Hiệu quả xã hội
Nhận thức
Siêu nhận thức
Lớp EFL
Đại học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 06 .- Tr.55-68
Tóm tắt: Lắng nghe có vai trò quan trọng trong giao tiếp vì nó liên quan đến việc tiếp nhận và giải thích các kích thích thính giác. Nghiên cứu hiện tại nhằm mục đích tìm hiểu chiến lược nghe được sử dụng trong các lớp EFL tại Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp. Sử dụng phương pháp định lượng, bảng câu hỏi được phỏng theo Đặng Thị Hạnh et al. (2021) được thực hiện cho 56 sinh viên không chuyên tiếng Anh. Các phát hiện chỉ ra rằng học sinh sử dụng các chiến lược chủ yếu mang tính cảm xúc xã hội thường xuyên hơn các chiến lược nhận thức và siêu nhận thức. Đặc biệt, học sinh giảm bớt lo lắng bằng cách đưa ra dự đoán, thu thập kiến ​​thức, tham gia thực hành lặp đi lặp lại và hợp tác với các bạn cùng lớp. Nghiên cứu cung cấp các kỹ thuật giảng dạy khác nhau cho giáo viên nhằm cải thiện kỹ năng nghe của học sinh và thúc đẩy sự tương tác của họ. Một số khuyến nghị sư phạm cuối cùng được đề xuất cho các nghiên cứu tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104790
ISSN: 0866-7519
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.19.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.