Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104790
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Mỵ Thu | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Thanh Huyền | - |
dc.date.accessioned | 2024-07-09T01:03:02Z | - |
dc.date.available | 2024-07-09T01:03:02Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7519 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104790 | - |
dc.description.abstract | Lắng nghe có vai trò quan trọng trong giao tiếp vì nó liên quan đến việc tiếp nhận và giải thích các kích thích thính giác. Nghiên cứu hiện tại nhằm mục đích tìm hiểu chiến lược nghe được sử dụng trong các lớp EFL tại Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp. Sử dụng phương pháp định lượng, bảng câu hỏi được phỏng theo Đặng Thị Hạnh et al. (2021) được thực hiện cho 56 sinh viên không chuyên tiếng Anh. Các phát hiện chỉ ra rằng học sinh sử dụng các chiến lược chủ yếu mang tính cảm xúc xã hội thường xuyên hơn các chiến lược nhận thức và siêu nhận thức. Đặc biệt, học sinh giảm bớt lo lắng bằng cách đưa ra dự đoán, thu thập kiến thức, tham gia thực hành lặp đi lặp lại và hợp tác với các bạn cùng lớp. Nghiên cứu cung cấp các kỹ thuật giảng dạy khác nhau cho giáo viên nhằm cải thiện kỹ năng nghe của học sinh và thúc đẩy sự tương tác của họ. Một số khuyến nghị sư phạm cuối cùng được đề xuất cho các nghiên cứu tiếp theo. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Ngôn ngữ;Số 06 .- Tr.55-68 | - |
dc.subject | Chiến lược nghe | vi_VN |
dc.subject | Hiệu quả xã hội | vi_VN |
dc.subject | Nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Siêu nhận thức | vi_VN |
dc.subject | Lớp EFL | vi_VN |
dc.subject | Đại học | vi_VN |
dc.title | Khảo sát chiến lược nghe hiểu được sinh viên sử dụng trong lớp học tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Ngôn ngữ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 6.73 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.91.173 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.