Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Mỵ Thu-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2024-07-09T01:03:02Z-
dc.date.available2024-07-09T01:03:02Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104790-
dc.description.abstractLắng nghe có vai trò quan trọng trong giao tiếp vì nó liên quan đến việc tiếp nhận và giải thích các kích thích thính giác. Nghiên cứu hiện tại nhằm mục đích tìm hiểu chiến lược nghe được sử dụng trong các lớp EFL tại Trường Đại học Kinh tế - Công nghiệp. Sử dụng phương pháp định lượng, bảng câu hỏi được phỏng theo Đặng Thị Hạnh et al. (2021) được thực hiện cho 56 sinh viên không chuyên tiếng Anh. Các phát hiện chỉ ra rằng học sinh sử dụng các chiến lược chủ yếu mang tính cảm xúc xã hội thường xuyên hơn các chiến lược nhận thức và siêu nhận thức. Đặc biệt, học sinh giảm bớt lo lắng bằng cách đưa ra dự đoán, thu thập kiến ​​thức, tham gia thực hành lặp đi lặp lại và hợp tác với các bạn cùng lớp. Nghiên cứu cung cấp các kỹ thuật giảng dạy khác nhau cho giáo viên nhằm cải thiện kỹ năng nghe của học sinh và thúc đẩy sự tương tác của họ. Một số khuyến nghị sư phạm cuối cùng được đề xuất cho các nghiên cứu tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 06 .- Tr.55-68-
dc.subjectChiến lược nghevi_VN
dc.subjectHiệu quả xã hộivi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectSiêu nhận thứcvi_VN
dc.subjectLớp EFLvi_VN
dc.subjectĐại họcvi_VN
dc.titleKhảo sát chiến lược nghe hiểu được sinh viên sử dụng trong lớp học tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.91.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.