Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104805
Nhan đề: Nghiên cứu hiện tượng trái nghĩa trong thuật ngữ kinh tế thương mại tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hạnh
Từ khoá: Trái nghĩa
Tiếng Anh thương mại
Từ vựng tiếng Anh thương mại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 08 .- Tr.52-59
Tóm tắt: Từ trái nghĩa là những từ có nghĩa trái ngược nhau. Biết cách sử dụng từ trái nghĩa có thể mở rộng vốn từ vựng của người học và cải thiện kỹ năng tiếng Anh của họ. Tuy nhiên, khám phá các từ trái nghĩa có thể là một cách tiếp cận hữu ích và độc đáo. Nghiên cứu này là một nỗ lực nhằm điều tra sự trái nghĩa trong thuật ngữ tiếng Anh thương mại. Với 129 cặp từ trái nghĩa tiếng Anh được sưu tầm từ sách và tài liệu kinh doanh, trọng tâm nghiên cứu là sự hình thành, đặc điểm và phân loại của từ trái nghĩa. Hy vọng rằng kết quả nghiên cứu sẽ giúp người học có được những hiểu biết hữu ích về sự hình thành, đặc điểm và phân loại của từ trái nghĩa, từ đó có thể truyền đạt thông tin một cách chính xác và hiệu quả hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104805
ISSN: 0866-7519
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.68 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.233.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.