Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104808
Title: Khảo sát tính hiệu quả của hoạt động peer feedback đối với việc nâng cao kĩ năng viết của sinh viên năm thứ nhất trong môi trường dạy học kết hợp
Authors: Đàm, Thị Thùy Linh
Nguyễn, Thị Huyện Trang
Keywords: Phản hồi ngang hàng
Kỹ năng viết
Hoạt động peer feedback
Dạy học kết hợp
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 08 .- Tr.60-67
Abstract: Nghiên cứu này điều tra tác động của phản hồi ngang hàng đến việc cải thiện kỹ năng viết của học sinh năm nhất sinh viên đang theo học khóa học tiếng Anh mục đích nghề nghiệp kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nó cũng khám phá nhận thức của học sinh đối với việc sử dụng phản hồi của bạn bè như một công cụ bổ sung cho các bài viết trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy phản hồi của bạn bè có tác động tích cực đến việc cải thiện kỹ năng viết của học sinh, đặc biệt là ngữ pháp. Ngoài ra, phản hồi của bạn bè cũng được coi là một chiến lược học tập hữu ích để cải thiện kỹ năng viết. Tuy nhiên, một số học sinh bày tỏ quan ngại về bản chất chung và đôi khi không chính xác trong những phản hồi nhận được từ các bạn cùng lớp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104808
ISSN: 0866-7519
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.13.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.