Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104808
Nhan đề: Khảo sát tính hiệu quả của hoạt động peer feedback đối với việc nâng cao kĩ năng viết của sinh viên năm thứ nhất trong môi trường dạy học kết hợp
Tác giả: Đàm, Thị Thùy Linh
Nguyễn, Thị Huyện Trang
Từ khoá: Phản hồi ngang hàng
Kỹ năng viết
Hoạt động peer feedback
Dạy học kết hợp
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Ngôn ngữ;Số 08 .- Tr.60-67
Tóm tắt: Nghiên cứu này điều tra tác động của phản hồi ngang hàng đến việc cải thiện kỹ năng viết của học sinh năm nhất sinh viên đang theo học khóa học tiếng Anh mục đích nghề nghiệp kết hợp tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Nó cũng khám phá nhận thức của học sinh đối với việc sử dụng phản hồi của bạn bè như một công cụ bổ sung cho các bài viết trực tuyến. Kết quả nghiên cứu cho thấy phản hồi của bạn bè có tác động tích cực đến việc cải thiện kỹ năng viết của học sinh, đặc biệt là ngữ pháp. Ngoài ra, phản hồi của bạn bè cũng được coi là một chiến lược học tập hữu ích để cải thiện kỹ năng viết. Tuy nhiên, một số học sinh bày tỏ quan ngại về bản chất chung và đôi khi không chính xác trong những phản hồi nhận được từ các bạn cùng lớp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104808
ISSN: 0866-7519
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.134.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.