Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104814
Nhan đề: | Nghiên cứu về hiệu quả của giờ học tranh biện tiếng Nhật áp dụng phương pháp học tập tích cực đến động lực học tập của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật |
Tác giả: | Trần, Thị Thanh Trang |
Từ khoá: | Phương pháp học tập tích cực Tranh luận Ngoại ngữ tiếng Nhật Động lực học tập |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Ngôn ngữ;Số 08 .- Tr.68-80 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này tập trung vào việc ứng dụng thực tiễn phương pháp học tập tích cực (active learning) trong tiếng Nhật lớp tranh biện dành cho sinh viên trình độ trung cấp chuyên ngành Tiếng Nhật. Mục tiêu chính là nâng cao động lực học tiếng Nhật của học sinh. Kết quả thu được từ các bài học thực nghiệm và phản hồi từ giảng viên, sinh viên cho thấy việc áp dụng các kỹ thuật phương pháp học tập tích cực trong lớp tranh biện tiếng Nhật đã nâng cao được động lực học tập của sinh viên. Ngoài ra, dữ liệu cho thấy không có nhiều khác biệt về động lực học tập giữa sinh viên tham gia lớp học trực tiếp và trực tuyến. Hơn nữa, dữ liệu còn chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên trong lớp tranh biện áp dụng phương pháp học tập tích cực, từ đó đưa ra một số gợi ý nhằm nâng cao động lực học tập của sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104814 |
ISSN: | 0866-7519 |
Bộ sưu tập: | Ngôn ngữ |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 6.19 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.143.241.205 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.