Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104814
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Trang-
dc.date.accessioned2024-07-09T02:32:48Z-
dc.date.available2024-07-09T02:32:48Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104814-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào việc ứng dụng thực tiễn phương pháp học tập tích cực (active learning) trong tiếng Nhật lớp tranh biện dành cho sinh viên trình độ trung cấp chuyên ngành Tiếng Nhật. Mục tiêu chính là nâng cao động lực học tiếng Nhật của học sinh. Kết quả thu được từ các bài học thực nghiệm và phản hồi từ giảng viên, sinh viên cho thấy việc áp dụng các kỹ thuật phương pháp học tập tích cực trong lớp tranh biện tiếng Nhật đã nâng cao được động lực học tập của sinh viên. Ngoài ra, dữ liệu cho thấy không có nhiều khác biệt về động lực học tập giữa sinh viên tham gia lớp học trực tiếp và trực tuyến. Hơn nữa, dữ liệu còn chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên trong lớp tranh biện áp dụng phương pháp học tập tích cực, từ đó đưa ra một số gợi ý nhằm nâng cao động lực học tập của sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 08 .- Tr.68-80-
dc.subjectPhương pháp học tập tích cựcvi_VN
dc.subjectTranh luậnvi_VN
dc.subjectNgoại ngữ tiếng Nhậtvi_VN
dc.subjectĐộng lực học tậpvi_VN
dc.titleNghiên cứu về hiệu quả của giờ học tranh biện tiếng Nhật áp dụng phương pháp học tập tích cực đến động lực học tập của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhậtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.47.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.