Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Nguyễn, Thị Bảo Trân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp siêu thị có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 76 Tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.115.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.