Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Trân-
dc.date.accessioned2019-07-31T07:29:19Z-
dc.date.available2019-07-31T07:29:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1311009-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10482-
dc.description76 Trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.opmart Cần Thơ, từ đó đề xuất các giải pháp giúp siêu thị có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của siêu thị Co.Opmart Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.113.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.