Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104834
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Cảnh Tuấn-
dc.date.accessioned2024-07-09T03:22:18Z-
dc.date.available2024-07-09T03:22:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104834-
dc.description.abstractHoạt động giao tiếp được thực hiện nhằm một mục đích nhất định, trong đó có sự thuyết phục. Các quảng cáo được tạo ra để thuyết phục người mua tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ do thương hiệu cung cấp. Để quảng cáo có tính thuyết phục, bắt buộc các thương hiệu phải xây dựng chiến lược quảng cáo – chiến lược truyền thông tiếp thị hiệu quả nhằm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Vận dụng khung lý thuyết của Aristotle, người được biết đến là người tiên phong trong những nghiên cứu đầu tiên về thuyết phục, bài viết sẽ làm rõ các khái niệm liên quan đến hoạt động này và khái quát hóa mô hình giao tiếp thuyết phục. Sau đó, bài viết sẽ phân tích các yếu tố thuyết phục hiệu quả trong một số diễn ngôn quảng cáo của người Việt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 01 .- Tr.69-80-
dc.subjectThuyết phụcvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.titleGiao tiếp thuyết phục trong các quảng cáo tiếng Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.