Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104834
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Cảnh Tuấn-
dc.date.accessioned2024-07-09T03:22:18Z-
dc.date.available2024-07-09T03:22:18Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104834-
dc.description.abstractHoạt động giao tiếp được thực hiện nhằm một mục đích nhất định, trong đó có sự thuyết phục. Các quảng cáo được tạo ra để thuyết phục người mua tin tưởng vào các sản phẩm và dịch vụ do thương hiệu cung cấp. Để quảng cáo có tính thuyết phục, bắt buộc các thương hiệu phải xây dựng chiến lược quảng cáo – chiến lược truyền thông tiếp thị hiệu quả nhằm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Vận dụng khung lý thuyết của Aristotle, người được biết đến là người tiên phong trong những nghiên cứu đầu tiên về thuyết phục, bài viết sẽ làm rõ các khái niệm liên quan đến hoạt động này và khái quát hóa mô hình giao tiếp thuyết phục. Sau đó, bài viết sẽ phân tích các yếu tố thuyết phục hiệu quả trong một số diễn ngôn quảng cáo của người Việt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 01 .- Tr.69-80-
dc.subjectThuyết phụcvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectQuảng cáovi_VN
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectChiến lượcvi_VN
dc.titleGiao tiếp thuyết phục trong các quảng cáo tiếng Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.91 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.151.32


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.