Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐịnh, Kiều Châu-
dc.date.accessioned2024-07-09T07:01:46Z-
dc.date.available2024-07-09T07:01:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104848-
dc.description.abstractNghiên cứu này bàn về chủ đề các từ phân loại trong sách giáo trình tiếng Việt dành cho người nước ngoài ở cấp tiểu học. Kết quả nghiên cứu cho thấy thực tế có những ưu điểm sau: các bộ phân loại được giới thiệu rất đa dạng, có chọn lọc và tương đối phù hợp với kỹ năng giao tiếp tiếng Việt của người học ở trình độ cơ bản cũng như khung năng lực tiếng Việt. Dựa trên kết quả khảo sát, tác giả muốn góp thêm một số nhận thức về nhóm từ có nhiều nét đặc sắc này, nhất là trên phương diện tìm kiếm những giải pháp nhằm ứng dụng vào thiết kế tài liệu giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.08-19-
dc.subjectSách dạy tiếng Việtvi_VN
dc.subjectBậc sơ cấpvi_VN
dc.subjectNgười nước ngoàivi_VN
dc.titleKhảo sát loại từ trong sách dạy tiếng Việt cho người nước ngoài bậc sơ cấpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngôn ngữ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.95 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.187.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.