Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104848
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐịnh, Kiều Châu-
dc.date.accessioned2024-07-09T07:01:46Z-
dc.date.available2024-07-09T07:01:46Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104848-
dc.description.abstractNghiên cứu này bàn về chủ đề các từ phân loại trong sách giáo trình tiếng Việt dành cho người nước ngoài ở cấp tiểu học. Kết quả nghiên cứu cho thấy thực tế có những ưu điểm sau: các bộ phân loại được giới thiệu rất đa dạng, có chọn lọc và tương đối phù hợp với kỹ năng giao tiếp tiếng Việt của người học ở trình độ cơ bản cũng như khung năng lực tiếng Việt. Dựa trên kết quả khảo sát, tác giả muốn góp thêm một số nhận thức về nhóm từ có nhiều nét đặc sắc này, nhất là trên phương diện tìm kiếm những giải pháp nhằm ứng dụng vào thiết kế tài liệu giảng dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.08-19-
dc.subjectSách dạy tiếng Việtvi_VN
dc.subjectBậc sơ cấpvi_VN
dc.subjectNgười nước ngoàivi_VN
dc.titleKhảo sát loại từ trong sách dạy tiếng Việt cho người nước ngoài bậc sơ cấpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.