Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104854
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Như Trang-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Thái-
dc.date.accessioned2024-07-09T07:57:15Z-
dc.date.available2024-07-09T07:57:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/104854-
dc.description.abstractDựa vào lý thuyết Tự chủ (Deci và Ryan, 2000) để giải thích cho động cơ học tập bên trong và bên ngoài của sinh viên ngành Công tác xã hội, nghiên cứu này đã tiến hành khảo sát 469 sinh viên bằng hình thức khảo sát trực tuyến với hai công cụ đánh giá chính là: thang Đánh giá việc học và thang Đánh giá động cơ học tập. Kết quả cho thấy các khía cạnh như sự thúc đẩy tính tự chủ và năng lực, sự phù hợp giữa nội dung học và công việc tương lai có thể gia tăng động lực của sinh viên. Những kết quả này vừa góp phần khẳng định nền tảng lý thuyết tự quyết định, vừa mở ra những gợi ý cho các nhà giáo dục, giảng viên và cố vấn học tập trong các trường đại học về những yếu tố cần tập trung khi thúc đẩy động cơ học tập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 07 .- Tr.03-13-
dc.subjectTự chủvi_VN
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectSự tương hợpvi_VN
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectCông tác xã hộivi_VN
dc.titleTự đánh giá về việc học và động cơ học tập của sinh viên ngành Công tác xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.13.192


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.